Thức ăn chăn nuôi Thái Dương đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Ngày 20/01/2015, Viện Tiêu chuẩn Anh BSI cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cho Công ty cổ phần thức ăn chăn nuôi Thái Dương. 

Trong nhiều năm qua, Công ty cổ phần thức ăn chăn nuôi Thái Dương đã không ngừng cải tiến chất lượng và nâng cao uy tín thương hiệu của mình. Mọi hoạt động tại nhà máy đều được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình từ khâu nhập nguyên liệu, lưu trữ và bảo quản nguyên liệu, kiểm soát từng khâu trong quá trình sản xuất đến ra thành phẩm phân phối tới người chăn nuôi, chăm sóc sau bán hàng nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng; người lao động được hướng dẫn, đào tạo kỹ càng trước khi đảm nhận công việc.

Giấy chứng nhận ISO 9001: 2008 cấp cho Công ty CP Thức ăn chăn nuôi Thái Dương

Việc được công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 một lần nữa khẳng định sự đảm bảo về chất lượng đối với các sản phẩm thức ăn gia súc, gia cầm của công ty.

Công ty sẽ không ngừng cải tiến và hoàn thiện theo những cam kết trong tiêu chuẩn ISO để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, mang lại lợi nhuận cao nhất cho người chăn nuôi.

Thông tin về Viện Tiêu Chuẩn Anh (BSI): BSI được Chính Phủ Anh thành lập vào năm 1901. BSI là tổ chức chứng nhận hàng đầu trên thế giới với rất nhiều khách hàng là các công ty, tập đoàn đa quốc gia có tên trong Fortune 500 (IBM, HP, SONY, LG, BP, Bayer…) cho đến các nhà sản xuất kinh doanh vừa và nhỏ. Với mạng lưới toàn cầu cùng với nguồn lực được địa phương hoá, BSI mang đến cho doanh nghiệp những giá trị thực trong các lĩnh vực kinh doanh bất kể loại hình, qui mô, mô hình hay lĩnh vực hoạt động. Các chuyên gia BSI thực hiện đào tạo và đánh giá nghiêm túc để giúp doanh nghiệp cải tiến hoạt động, đảm bảo phát triển bền vững cũng như giảm thiểu rủi ro.

Share